Được ngắm nhìn thành phố từ trên cao là một điều mình cực thích mỗi khi đến một nơi nào đó xa lạ. Và sẽ càng tuyệt hơn khi được chiêm ngưỡng chiều hoàng hôn đến khi những ánh đèn cả thành phố sáng bừng lên. Và khi đến Sydney, mình đã đặt ăn Buffet tối ở trên Sydney Tower để có thể vừa ăn vừa ngắm Sydney.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC VỀ DU LỊCH ÚC TỰ TÚC

HƯỚNG DẪN XIN VISA DU LỊCH ÚC TỰ TÚC NHIỀU LẦN MỚI NHẤT

DU LỊCH ÚC – TỰ TÚC KHÁM PHÁ SYDNEY

DU LỊCH ÚC TỰ TÚC – NGẮM BÌNH MINH SYDNEY TỪ KHINH KHÍ CẦU

DU LỊCH MELBOURNE – CON ĐƯỜNG GREAT OCEAN ROAD VÀ 12 VỊ TÔNG ĐỒ

DU LỊCH ÚC TỰ TÚC – HỌC LƯỚT SÓNG Ở BIỂN BONDI (SYDNEY)

DU LỊCH ÚC TỰ TÚC – NÚI THREE SISTERS VÀ HOÀNG HÔN Ở DÃY BLUE MOUNTAINS

Sydney Tower được xây dựng từ năm 1975 và đến năm 1981 họ mới bắt đầu mở cửa đón khách. Ngọn tháp này có chiều cao tới 309 mét, cao hơn hẳn tòa nhà trái bắp Bitexco ở Sài Gòn. Trên Sydney Tower có nhà hàng xoay 360 độ với hàng trăm món buffet thuộc ẩm thực Ý, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan và ẩm thực địa phương.

Vì chỗ ngồi có hạn nên mình đã đặt bàn trước trên Klook với giá là 1tr1/người (buffet trưa rẻ hơn, chỉ khoảng 880k àh), giá rẻ hơn khoảng 12% so với đặt trực tiếp với Nhà hàng. ^^

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Sau khi show voucher trên app Klook cho nhân viên check-in ở dưới tầng trệt tòa nhà Sydney, mình nhận vé đi thang máy của tòa nhà và phiếu ăn buffet tối. Ah, buffet trưa bắt đầu từ 11:30 sáng đến 3:30 chiều và buffet tối từ 5:30 chiều đến 10:30 tối – vào mùa hè giờ giấc có thể trễ hơn nha. Các bạn lên Klook để update và book theo giờ phù hợp của bạn nghen.

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Ra ghế ngồi chờ đợi một xíu thì tới lượt mình. Vào thang, chiếc thang nhanh chóng đưa mình lên tầng 85 của tòa nhà. Woohoo, thật là nhanh. Tuy nhiên, giá mà thang máy có thêm nhiều màn hình để kể về lịch sử của tòa nhà và rộng hơn một xíu thì tốt biết mấy, làm mình nhớ đợt đi thang máy lên đỉnh ở tòa nhà Empire Tower (New York – Mỹ) vì vừa đi lên vừa xem cảnh ngày xưa họ đã xây tòa nhà này như thế nào. 😛

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Chẳng mấy chốc thì mình tới nhà hàng. Đưa cho bạn nhân viên chiếc phiếu buffet và bạn ấy chỉ dẫn mình đến chỗ ngồi đã chuẩn bị sẵn. Không gian nhà hàng khá là thoáng, xung quanh đều là kính hết nên tha hồ ngắm nhìn thành phố Sydney từ trên cao luôn. Lúc mình đến thì cũng là lúc hoàng hôn nên cảnh quan trở nên đẹp hơn rất nhiều, bởi vậy giá vé buffet tối thường cao hơn ban ngày là vậy đó, mà cực kỳ đáng nhé ^^

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Nhà hàng này là nhà hàng xoay 360 độ nên chỉ cần ngồi yên một chỗ là có thể ngắm được mọi góc của thành phố Sydney từ trên cao luôn. Như là khu cầu cảng Harbour nè, khu nhà thờ St. Mary,… đã lắm.

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Còn về đồ ăn, có hơn 55 món ăn đủ thể loại được phục vụ. Nào là bò nướng, cá nướng, tôm hấp, hàu sống, rau củ quả hầm, nướng, đồ chay, đồ ăn healthy,… để có thể phục vụ được đa dạng khách.

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Àh, bạn lưu ý là bạn chỉ có 90 phút để ăn thôi nghen vì sau đó sẽ đến lượt ăn buffet của những người khác nữa nên thấy gì ngon và ưng mắt thì lo mà ăn trước đi nghen. Và, vé buffet này hông bao gồm soft drinks như Coke, nước suối đóng chai nha, nhưng bạn có thể yêu cầu lấy nước lọc mà không tốn phí gì.

Du Lịch Úc Tự Túc - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY SYDNEY TOWER

Mình chẳng ấn tượng lắm với đồ ăn ở đây, không có món gì quá xuất sắc hoặc gây ấn tượng cả. Ngoài việc tha hồ ăn cho đã miệng, đã cái bụng và ngắm thành phố cho đã mắt thôi. Nhưng, nếu bạn có dịp đến Sydney thì cũng nên dành chút thời gian (và tiền) để trải nghiệm trò này, nhất là đi với bồ. 2 đứa mà ngồi ăn ở một không gian lãng mạn như vậy thì còn gì toẹt bằng hén 😉

Related Posts