DU LỊCH NHẬT BẢN – Japan Rail. Pass (hay còn gọi là vé tàu JR Pass) là một thứ bạn chắc chắc không được thiếu nếu có dự định du lịch Nhật Bản tự túc.

Chiếc vé tàu JR Pass này đúng là bảo bối lấy từ trong túi thần kỳ của Doraemon ra luôn đó. Giúp bạn tiết kiệm rất rất rất nhiều tiền di chuyển nếu bạn biết tận dụng nó hết mức.

Du lịch Nhật Bản tự túc - vé tàu JR Pass Giá rẻ

Vé tàu JR Pass sẽ phát huy tác dụng mỗi khi bạn muốn di chuyển giữa các thành phố ở Nhật Bản bằng tàu cao tốc Shinkansen, khi bạn muốn di chuyển vào nội thành từ Narita bằng tàu Narita Express và ngược lại, và cả khi bạn muốn di chuyển bằng phà, bằng xe bus… Nói túm quần lại là, chưa ai thấy hối hận khi mua JR Pass cả. Siêu lời!

Nhưng, làm sao để mua được vé tàu JR Pass giá rẻ khi du lịch Nhật Bản tự túc được cơ chứ?

Đừng lo, Klook đang có chương trình bán gói combo vé JR Pass + Sim 4G với giá siêu hời nữa đó. ^^

 

Đây, từng bước để nhận các ưu đãi này ha:

Bước 1:

Truy cập VÀO ĐÂY để đến thẳng trang bán vé tàu điện JRPASS của Klook

JR Pass Giá Rẻ

hoặc click vào:

ĐÂY => đến thẳng trang JR Pass 7 ngày Ordinary

ĐÂY => đến thẳng trang JR Pass 14 ngày Ordinary

ĐÂY => đến thẳng trang JR Pass 21 ngày Ordinary

Ở đây các bạn sẽ thấy các sản phẩm JR PASS để lựa chọn, từ gói Ordinary 7 ngày đến gói Green Car 21 ngày. Tuỳ nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn sản phẩm phù hợp. Hiểu nôm nay như này cho nhanh, Ordinary là khoang hạng thường, Green Car là hạng business nha. 😀

So sánh với một số trang bán JR Pass, như là: jrpass.com, japanrailpass.net,… giá của họ đang là 260$ cho gói 7 days + 15$ shipping fee về Việt Nam nữa = 275$ (khoảng 6.5tr đồng)

JR Pass Giá Rẻ

và giá của Klook cho gói 7 ngày Ordinary chỉ còn 5.8tr, rẻ hơn so với các trang trên. Tất nhiên, tất cả các quyền lợi đều không có gì thay đổi.

Bước 2:

Bấm vào sản phẩm bạn muốn mua.

JR Pass Giá Rẻ

Kéo xuống dưới, click chọn Kiểm tra trạng thái dịch vụ – chọn ngày bạn muốn nhận Exchange Order qua thư – Tốt nhất, hãy chọn ngày nhận Exchange Order trước khoảng 2-3 tuần trước khi đi để trong trường hợp cần thay đổi hoặc Exchange Order không đúng thông tin còn kịp xử lý.

Chọn ngày xong, bạn kéo xuống dưới để chọn: Chuyển phát thư Việt Nam để Klook chuyển Exchange Order đến tận nhà bạn. Hoàn toàn Free Shipping nha. 😀

Chon xong gói sản phẩm, chọn xong ngày rồi, giờ là chọn số lượng dịch vụ, là chọn số vé bạn muốn mua ih. 🙂

Xong rồi. Chọn ĐẶT NGAY. Rồi, giờ là nhập thông tin thẻ thanh toán của bạn và chọn Thanh Toán. Thông thường, Exchange Order sẽ được chuyển phát thư đến địa chỉ của bạn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký (không tính các ngày lễ và ngày cuối tuần nha).

Một số câu hỏi thường gặp với JR Pass nè:

Ai có thể mua & sử dụng JR Pass?

Tất cả những du khách đến Nhật Bản có VISA là “Temporary Visitor” đều có thể mua JR Pass.

Nên mua online hay đến Nhật Bản rồi mua?

Mua online và mua trước khi đến Nhật Bản là sáng suốt nhất vì giá vé sẽ rất rẻ và bạn có thời gian để lên kế hoạch, lịch trình các điểm đến sao cho tối ưu hoá việc sử dụng JR Pass.

Từ nay đến 31/3/2018, bạn vẫn có thể mua tại một số trạm tàu lớn ở Nhật Bản. Tuy nhiên, giá vé thường cao hơn khoảng 30% so với mua online và phải trả bằng tiền Yen. 😀

Bạn chỉ có thể mua JR Pass từ các trạm – Sapporo, Sendai, Niigata, Tokyo, Shinjuku, Yokohama, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Takamatsu, Hakata, Sân bay mới Chitose, Sân bay Narita 1, Sân bay Narita 2-3, Sân bay quốc tế Haneda và Sân bay Kansai.

Quy trình mua và sử dụng sẽ như thế nào?

Bạn cần mua online (bất cứ trang nào bạn thấy rẻ và uy tín – như trong bài này, mình đang nói về Klook), sau đó đơn bạn sẽ nhận tờ A4 có chữ EXCHANGE ORDER. Khi bay qua tới Nhật Bản, bạn cầm tờ EXCHANGE ORDER này đến các quầy JR Pass để đổi Exchange Order lấy vé JR Pass (nó như một cuốn sổ nhỏ vậy) –

Khi đổi thẻ JR Pass, nhân viên sẽ hỏi bạn ngày bạn muốn bắt đầu kích hoạt thẻ là ngày nào để họ nhập hệ thống, vì vậy, hãy cân nhắc và tính toán thật kỹ về ngày bạn muốn sử dụng thẻ này sao cho tối ưu nha. Ngày bắt đầu có thể là bất kỳ ngày nào trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn đổi thẻ.

Có thể mua JR Pass dùm bạn bè, người thân trên Klook không?

Có chứ. Miễn là bạn nhập đúng thông tin của người đó, như được thể hiện trên Passport là được. Lưu ý, chỉ dành cho ai có VISA là “Temporary Visitor” thôi nha. 🙂

Có thể dùng chung JR Pass không?

Tất nhiên là không. 😀 Mỗi một người là một passport và một JR Pass nha. 😛



Booking.com

Related Posts