Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến phần trình diễn của các bạn thí sinh Got Talent ngay trước mắt, ngay trong khán phòng luôn dày đặc người xem với dàn âm thanh bủa vây và các dàn đèn chiếu sáng sân khấu. Nói chung là đi coi live các shows luôn sướng lòi kèn!

Còn nhớ lúc Got Talent về tới Vietnam, vào khoảng giữa năm 2011. Mình gần như không bỏ sót một chương trình ghi hình nào của Vietnam’s Got Talent, từ lúc ghi hình tuyển sinh ở các thành phố như là Long An, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột… – lúc này chưa có sự tham gia của các vị giám khảo chính; cho đến khi ghi hình các vòng Bán kết ở TP Hồ Chí Minh. Chắc nhờ lờn mặt vậy mà được “ưu ái” xuất hiện vài giây trên TV khi ngồi xem thầy giáo Võ Trọng Phúc hát bài HOME nổi đình nổi đám trong thời gian đó. Haha. Nghĩ lại còn thấy dzui!!! – để ý đoạn 2:25s nha =))

Đó là chuyện của nhiều năm về trước.

Những năm gần đây chẳng còn Vietnam’s Got Talent nữa nên lại theo dõi tiếp các Got Talent khác qua TV. Gần nhất là Asia’s Got Talent. Cứ mỗi lần coi Episode nào là cái ước muốn được ngồi trong khán phòng đó và xem trực tiếp các màn trình diễn lại dâng trào. Pà nặu nó, cũng biết muốn ghê chớ! Muốn được xem trực tiếp, muốn được coi cách họ tổ chức ghi hình như thế nào,… túm lại là muốn được bước ra khỏi Vietnam để qua Singapore xem Asia’s Got Talent năm nay cực cmn kỳ!

Với cái não cá vàng như mình thì chả mấy chốc mình lại tụt mẹ nó hứng và quên cha nó cái thèm muốn trên, chìm đắm trong những chuyến đi. :)) Rồi một ngày đẹp trời, chiếc feed trên page Asia’s Got Talent lại làm mình xốn xao một lần nữa khi bảo rằng: mày có thể được đi Singapore xem AGT miễn phí khi mày tham gia cái contest này… chời má. Khều tui ngứa chi nữa mấy chaaaa!

Tò mò vào CÁI LINK NÀY xem như nào…

Oh, thử coi phía sau nút Tham Gia Ngay này là cái gì =)) này thì là log-in bằng Facebook ha, chấp nhận Điều kiện đồ ha

ah, ở đoạn đăng nhập với Facebook này họ sẽ yêu cầu lấy khá nhiều thông tin không cần thiết. Tất nhiên là mình hông cho nên sẽ hạn chế thông tin họ lấy bằng cách click vào nút EDIT THIS và chỉ chọn cho lấy public profile, birthday, email address thôi. hehe

Đăng ký xong, nhào dzô 90s với 8 câu hỏi…dễ ẹc như này:

  • Câu 1: Nam ca sĩ mang hai dòng máu Mỹ Hàn xuất hiện với vai trò là giám khảo của AGT là ai?
  • Câu 2: Tên vị giám khảo kỳ cựu của AGT từng chiến thắng 16 giải Grammy?
  • Câu 3: Đêm chung kết AGT được tổ chức ở đâu tại Singapore?
  • Câu 4: Tên ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn với giá hợp lý
  • Câu 5: Tên của hai MC của AGT năm nay
  • Câu 6: Giám khảo người Indonesia đã làm giám khảo AGT 2 năm liền là ai
  • Câu 7: Vũ khí bí mật mà các giám khảo có thể đặt cách cho thí vinh vào thẳng vòng bán kết là gì?
  • Câu 8: Giải thưởng cho Traveloka Award trị giá bao nhiêu $?

Ah, đây là cách hiển thị câu hỏi và các ký tự còn thiếu để trả lời. Góc trái bên trên là đồng hồ đếm ngược 90s… vẫn thấy dễ!

Phàm ở đời mình méo bao giờ share mấy cái contest này lên Facebook, cơ mà vì…tham điểm (+2 điểm lận áh bây) nên ráng cắn răng cắn cỏ mà share…

Đó là đoạn dễ nhất =)) Khó nhất là chờ họ chọn ngẫu nhiên trong số mấy đứa được cao điểm nhất để trao cho cái vé VIP tham gia đêm chung kết Asia’s Got Talent ở Singapore – tất nhiên, không bao vé máy bay và khách sạn là ăn chửi rồi. haha

Đấy, chúng mày thấy nó dễ không? 😉

Còn đây là cách tính điểm cho ai lười đọc Điều lệ dự thi nhé:

Trả lời đúng dưới 3 câu thì được 1 điểm, đúng từ 4 -6 câu 2 điểm, đúng hết 8 câu thì được 3 điểm. Ngoài ra, share lên Facebook ở chế độ public được cộng thêm 2 điểm.

Sau đó, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên từ những người có số điểm cao nhất và trao giải thôi.

Rồi, giờ ngồi chờ may mắn rơi trúng đầu thôi. :”) Lên cái hình Marina Bay Sands cho có thêm tí màu sắc mà hứng khởi…chờ đợi kết quả =))

Related Posts