Từ ngày 14/09 trở đi, các bạn ở Nha Trang đã có thể bay thẳng đến Kuala Lumpur (Malaysia) với hãng bay AirAsia rồi nhé. 😀 Các bạn ở Nha Trang chưa bao giờ đi Malaysia dễ đến thế!

Trước đây để bay đi KUL, các bạn ở Nha Trang phải di chuyển đến Sài Gòn sau đó mới bay đi KUL với nhiều các hãng bay khác nhau để lựa chọn. Còn bay giờ, dễ ợt rồi ha. Bay thẳng cái vèo từ Cam Ranh đi KUL luôn, chỉ khoảng 2h20 phút bay.

Giá vé đang khuyến mãi chỉ còn khoảng 29$/chặng bay thôi (đã bao gồm thuế + phí).

Nhanh tay kẻo hết vé rẻ nha bà con Nha Trang ơi 😀

Book vé tại: www.airasia.com

Gợi ý về 2 ngày cuối tuần ở Kuala Lumpur nha:

NGÀY 1:

Sáng: Ngắm những điểm đến đặc trưng của KL, như là Tháp đôi Petronas, thuỷ cung Aquaria KLCC, tháp Menara, Toà nhà Saltan Adbul Samad và Bảo tàng quốc gia.

Tham khảo tour:

Chiều: Khám phá các khu chợ đường phố, chợ trời ở Central Market. Đi bộ thêm vài phút nữa là tới Petaling Street nằm ở khu Chinatown. Tới đây thì tha hồ mua hàng thủ công, phụ kiện,… với giá rẻ.

Tour tham khảo:

Tối: Thưởng thức không gian ẩm thực đặc sắc của KL tại khu Jalan Alor ở Bukit Bintang, với rất nhiều món ngon của Châu Á, châu Âu và các món ăn địa phương hấp dẫn khác. Con đường này ngập tràn nhà hàng, quán đồ ăn nhanh, bàn ghế bày đầy ra đường. Rãnh thì làm thêm tí rượu beer cho ngày thêm vui 😀

Khuya: Ăn uống no nê rồi thì ra khu Changkat Bukit Bintang chỉ cách Jalan Alor vài phút đi bộ để tận hưởng cuộc sống về đêm đầy màu sắc. Đến KL mà ko quẩy banh nóc thì hơi phí :v Có đủ thể loại ăn chơi ở đây từ pub, đến bar, đến lounge,… như là Pisco bar, Havana Grill và Healy Mac’s Irish Pub.

NGÀY 2:

Dành đa số thời gian để khám phá hang động Batu (Batu Caves) nơi có nhiều kiến trúc đền chùa đầy màu sắc của Ấn Độ. Nơi này cách trung tâm thành phố KL chỉ 30 phút thôi.

Ngôi đền chính nằm trong hang đá vôi lớn và để lên tới đây bạn phải leo 272 bậc thang. Gần lối vào là bức tượng vàng cao chót vót của Thánh Muruga – đây là bực tượng vị thần Hindu cao nhất ở Malaysia.

Sau đó, bạn có thể tham quan khu bảo tồn Voi Kuala Gandah – cách KL khoảng 2 giờ. Ở đây bạn có thể ngắm voi, cho voi ăn và thưởng thức các màn biểu diễn của voi.

Tối đến thì đi mua sắm. Các trung tâm mua sắm lớn của KL tập trung ở khu Bukit Bintang. Nổi bật thì có Pavilion KL, Starhill Gallery và Fareheit88 nơi có nhiều nhãn hàng lớn như TopShop, Nike, LV,…

Khuya thì lên quầy bar rooftop ở tít trên cao để ngắm nhìn thành phố như là Sky Bar, Troka Sky Dining và Heli Lounge Bar. Ở đây có đủ loại beer, rượu, cocktails,…để bạn tận hưởng trong âm nhạc của các DJ thế giới. Ở đây mà ngắm toà tháp đôi Petronas thì tuyệt.

Tour tham khảo:

Ngoài ra, bạn có thể đến KUL và bay tiếp đến PENANG để ngắm con đường Street Art với nhiều hình vẽ nổi tiếng… (Xem bài review ở ĐÂY)

hoặc bay tiếp đi LANGKAWI để trải nghiệm “Cáp treo dây đơn không nhịp dài nhất” và đi bộ giữa không trung trên Sky Bridge… (Xem bài review ở ĐÂY)

Buồn nữa thì…bắt xe bus đi Singapore. 😛

Related Posts