Bay Malaysia, vui thả ga! Thiệt, Malaysia là một lựa chọn thú vị để bạn “khai trương” cuốn Passport mới toanh của bạn hoặc để trở lại khi bạn cần đổi gió hoặc cả khi bạn muốn “nhấn xả” nỗi buồn để có thể vui thả ga. Chờ gì nữa, mà không đi liền đi khi Air Asia đang có khuyến mãi với gía chỉ 899k thôi kìa.

Giá thơm quá phải hông? Để mình nói thêm chút về chương trình này nha:

Ai bán vé rẻ dzữ dzạ?
– AIRASIA
Vé bay chặng nào dzạ?
– Bay thẳng từ Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang & Cần Thơ đến Kuala Lumpur (Malaysia) nha.
Thời gian bay như nào dzạ?
– Ngay và luôn. Kéo dài đến 31/03/2020 lận. Nhưng mà thời gian book vé từ 02/09 – 08/09 thôi àh nghen. Hổng mấy giờ cứ book đại đi, đến đó tính tiếp 😉 Chớ lúc đó lại ngứa chân đi mà hông có vé rẻ thì đau buồn lắm thay.
Giá vé sao nè ad ơi?
– 899k trở lên nghen. Đã bao gồm các loại phí + thuế. Thơm ơi là thơmmmmmm! Êh mà có điều kiện áp dụng đó nghen, dzô chiếc LINK THẦN THÁNH này để biết thêm chi tiết nghen. Câu mình vẫn thường nói: “Trâu chậm uống nước đục” nha!

Vậy chớ qua Kuala Lumpur có gì dzui ta?

Nhiềuuuuu lắmmmmmm. Bạn có thể xem qua trước những bài viết khác về du lịch Malaysia tự túc nha:

Và, bạn có thể bổ sung thêm một số điểm vui chơi này cho chuyến đi sắp tới nha.

1. MARVEL STUDIOS: TRIỂN LÃM 10 NĂM CÁC SIÊU ANH HÙNG

Nếu bạn là fan của các siêu anh hùng trong Marvel thì chắc chắn không thể bỏ qua Triển lãm Marvel Studios lần đầu tiên có mặt ở Malaysia được đâu. Triển lãm này chỉ mở cửa đến 10h tối ngày 27/10/2019 thôi đó.

Đến với triển lãm này, bạn tha hồ được “sống” trong không gian của các siêu anh hùng Marvel, xem những hiện vật gốc được dùng trong phim như là trang phục, đạo cụ,…; tha hồ selfie với những bức tượng các nhân vật tuyệt đẹp; xem lại những cảnh film hoành tráng mà Marvel Studios đã tạo ra trong thập kỷ qua; khám phá phòng thí nghiệm của Tony Stark, cầu Bifrost của dân Asgard và nhiều nhiều hơn thế nữa. Như kiểu, bước chân vào đây là bước vào một thế giới của các Siêu Anh Hùng và sống ở trong đó vậy.

2. CHIẾN ĐẤU THÂY MA Ở CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ VAR LIVE

Nếu bạn đi cùng những người bạn thân thiết thì có thể tham gia trò “team building” với nhau ở VAR LIVE, nơi bạn có thể “hóa thân” thành nhân vật trong những cuộc chiến đấu với thây ma, khám phá căn bệnh viện Kinh dị,… với công nghệ Thực Tế Ảo. Việc của bạn là đeo chiếc kính Thực Tế Ảo VAR lên, cầm những đạo cụ cần thiết (như khẩu súng để bắn Ma chẳng hạn) và bước vào một thế giới sống động hoàn toàn khác lạ.

3. ĂN TỐI TRÊN KHÔNG Ở THE SKY

Nếu ăn tối ở những con phố ẩm thực đường phố lớn như Jalan Alor làm bạn chán rồi, muốn ăn tối thiệt hoành tráng và độc đáo thì hãy thử trải nghiệm ăn tối sang trọng ở nhà hàng The Sky, nằm cách KLCC chỉ khoảng 5 phút đi bộ.

Cái thú vị của trải nghiệm này là bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với nguyên liệu cao cấp, xịn sò ở trên không trung cách mặt đất 50m, tha hồ đung đưa đôi chân, ngắm toàn cảnh trung tâm Kuala Lumpur về đêm từ trên cao. Bạn chỉ việc đặt trải nghiệm, chọn set menu (gồm món bò, gà, cá hoặc món chay) qua link này, đến sớm 1 tiếng so với giờ đăng ký để check-in và chuẩn bị các thủ tục an toàn khác. Khi ổn định rồi bạn sẽ được kéo lên caooooo để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này.

4. CÔNG VIÊN NƯỚC SUNWAY LAGOON

Cách Kuala Lumpur khoảng 45 phút di chuyển là công viên nước Sunway Lagoon, một nơi tuyệt vời để bạn có thể dành một ngày để khám phá các khu vui chơi mạo hiểm và trải nghiệm các trò chơi dưới nước.

Sunway Lagoon chia ra 6 khu vui chơi khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như là công viên nước, công viên thú hoang dã, công viên những trò chơi rùng rợn ma quỷ, công viên trò chơi mạo hiểm căng đét và đặc biệt là khu công viên Nickelodeon Lost Lagoon – công viên của các nhân vật Nickelodeon đầu tiên ở Châu Á.

5. TRƯỢT VÁN TRONG NHÀ Ở FLOWRIDER UTAMA SURFING

Một trải nghiệm khác khá là thú vị khi bạn đến Kuala Lumpur là đến công viên lướt sóng trong nhà đầu tiên ở Malaysia. Khi đến đây bạn sẽ được học các kỹ thuật lướt sóng ở trong môi trường sóng nhân tạo và trong nhà. Không lo bị nắng làm làn da bạn khô sạm đi mất. Công viên lướt sóng FlowRider được hình thành bằng máy bơm thể tích lớn với 200.000 lít nước mỗi phút được phun ra để tạo những con sóng nhân tạo.

Nhiêu đây trò là đủ để vui trong 2 ngày cuối tuần ở Kuala Lumpur rồi hén. Đủ thể loại trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, từ trong nhà đến ngoài trời, từ mặt đến đến không trung,… Quá đã hen. Vé bay thẳng đi Kuala Lumpur đang rẻ quá kìa, book đi chờ chi. 😉

Related Posts