Mình đến The Sunset Glamping Bình Lập (Cam Ranh) vào một ngày cuối tháng 3, khi thời tiết đang vào giai đoạn giao mùa. Đến đây ở, mình chỉ cần kéo phéc-mơ-tuya xuống, mở cửa lều ra, bước vài bước chân là tấm thân nhỏ bé củ Gấu tui đã hoà vào làn nước biển trong veo, phẳng lì, xanh rì & mát mẻ ấy. Xoá tan những muộn phiền, lo âu hàng ngày, mình tận hưởng những ngày thảnh thơi ở khu glamping yên tĩnh này.

The Sunset Glamping Binh Lap Cam Ranh

The Sunset Glamping Bình Lập có gì?

Có những hoàng hôn đẹp mắt ngay phía trước mặt bạn, dù bạn có ngồi-nằm-đứng-bơi ở bất kỳ góc nào trong khu glamping này đi nữa. Ah, hôm nào “nhân phẩm” không đủ tốt, hoàng hôn không đẹp thì trách mình ăn ở sao đó trước nha – như hôm mình ở nè. Nhưng vẫn có cái đẹp riêng mỗi khi giao thời từ sáng sang tối nha (tự an ủi bản thân 🤣)

Có nhiều góc có view biển xanh & trong veo để bạn an toạ & thưởng thức bữa sáng, trưa và tối.

Sáng, tụi mình đổ bánh căn trứng ăn và pour một bình cà phê thật ngon để tận hưởng cái view biển xanh rì trước mắt. Trưa, tụi mình ăn cơm với canh chua, thịt kho và cả sashimi nữa.

Tối, bày đồ ra ăn và ngắm hoàng hôn đồ chớ. Tối thì ăn hải sản nướng, pizza tôm hùm, sườn cừu nướng,… nhâm nhi với rượu vang hay là sangria thơm ngon nữa chớ.

Ah, ở đây có hẳn một chiếc lò nướng củi để nướng pizza và các món khác nữa nha. Nhỏ nhỏ mà chơi vãi 😅

Có các nhân viên thì siêu dễ thương. Hay cười lắm, gặp nhau là cười. Có bé Năm tươi rói nhất, ưa ghẹo dzui nữa, chìu khách thôi rồi luôn, muốn ăn gì, bất kể giờ nào, ới Năm là Năm mần liền hà.

Có anh Phi hay rủ rê mình đi kéo lưới giấc sáng và chiều, cứ mỗi lần ảnh đi kéo về là mấy người sống & làm việc ở bãi này tụ tập đến để coi nay ảnh bắt được gì. Con cá, con ghẹ nào nhỏ, thả vào chiếc hồ để nuôi. Con nào lớn là biết…nó tới số rồi đó.

Rồi có cậu – cháu Thuận, cứ như sợ mình buồn, gặp mình là rủ rê đi lặn biển bắt vẹm lên nấu ăn chơi – tươi ngon lắm luôn. Hay kêu mình đi chèo SUP đi, tắm biển đi,… :)) túm lại là nhân viên xuất sắc nhen.

Có không gian yên tĩnh để tránh xa sự náo nhiệt của thành phố với những chiếc lều trại đã được dựng sẵn ngay bờ biển.

Lều ở The Sunset Glamping Bình Lập như thế nào?

Lều ở đây đã được dựng sẵn. Bên trong đó là một chiếc nệm 1m6x2m, chăn ga gối đầy đủ cho 2 người, có chiếc quạt, có chiếc ghế, có ổ cắm điện để bạn sạc các thiết bị nữa.

Hiện tại lều sẽ hơi bị nóng khi trời nắng, vì ở xa đường dây điện chính nên điện không đủ để chạy máy lạnh, nên thường mấy lúc này mình hay ra khu bè để đong đưa võng, đọc sách & hóng gió biển cho mát. Nghe nói sắp tới sẽ có hệ thống phun nước làm mát rồi, chắc sẽ ổn hơn thôi. ^^

Chơi gì ở The Sunset Glamping Bình Lập?

Bạn có thể nằm đung đưa võng ở nhà bè vào mỗi buổi trưa cho mát. Chèo SUP, chèo kayak khi trời đã bớt nắng hoặc vào buổi sáng. Bơi lội, tắm biển thỏa thích. Tối đến, có thể câu mực nữa – tỷ lệ câu được cũng tùy vào nhân phẩm và độ kiên nhẫn của bạn nữa nha. hehe

Chi phí ở The Sunset Glamping Bình Lập

Giá cơ bản là 1tr8/pax/gói 2N1Đ gồm lưu trú, set ăn tối & ăn sáng. Và, 2.990.000/pax cho gói 3N2Đ nha.

Cách đến The Sunset Glamping Bình Lập

Bạn có thể bay đến sân bay Cam Ranh hoặc bến xe Cam Ranh rồi đi xe về cảng Bình Lập nha. Tự đặt xe hoặc nhờ bên Glamping họ đặt dùm cũng được nah. Khi gần đến cảng, bạn nên gọi cho bên Glamping để họ cho cano qua đón bạn nhen. Sau cỡ 10 phút lênh đênh trên biển là tới nơi hà.

Nếu muốn có nhiều thời gian tận hưởng hơn, bạn nên đi xe khách đêm để khoảng 5h sáng đến bến xe Mỹ Thanh, rồi đi về cảng Bình Lập. Chuyến về cũng đi xe đêm nha. Cách này bạn sẽ có trọn vẹn 2N2Đ ở đây rồi đó.

Lưu ý trước khi đến The Sunset Glamping Bình Lập

Bạn cần mang theo khăn tắm và các vật dụng cá nhân nghen.

Ở đây dùng nước giếng bơm lên bồn, nên có thể sẽ gặp trường hợp hết nước để vệ sinh, tắm rửa – thường vào sáng sớm. Lỡ có xui xui thì bạn ới các bạn nhân viên để họ chạy đầu máy bơm nước lên nha. Tầm 10 phút sau là ngon lành lại liền. ^^

Liên hệ The Sunset Glamping Bình Lập

Các bạn có thể nhắn tin qua fan page của khu Glamping này để hỏi thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ nghen. 😛

Related Posts