VtvSorry

Sau bài viết tỉ tê về những trải nghiệm của mình với Vietravel Lào Cai, mình nhận được rất nhiều sự quan tâm, từ các bạn yêu thích du lịch, đến các bạn là HDV của Vietravel và các cty du lịch khác, cho đến các vị lãnh đạo của Vietravel các chi nhánh từ miền Nam ra thẳng tới miền Bắc.

Cũng khá là giật mình khi sau một đêm bài viết được lan truyền nhiều đến thế. 😀 Có nhiều bạn không tin cho rằng mình bịa đặt – câu view (xí chút, trang mình ko có đặt quảng cáo nên yên tâm, có tăng view thì cũng chẳng có xu nào vào túi mình đâu ha; và mình cũng ko dại đi đụng đến kiện tụng khi đưa ra thông tin không chính xác), có nhiều bạn thì tranh thủ PR thêm cho cty hoặc nhóm của các bạn ấy,… và tất nhiên, cũng nhiều bạn ủng hộ mình.

Việc của mình không phải đưa ra từng bằng chứng cho những gì mình chia sẻ, mà thay vào đó, mình sẽ show ra Thư xin lỗi mà Vietravel Lào Cai đã gửi cho mình để các bạn biết là, mình đúng. Hehe

Thư xin lỗi từ lãnh đạo Vietravel Lào Cai
Thư xin lỗi từ lãnh đạo Vietravel Lào Cai

Trừ những cá nhân mà mình có nêu ra trong bài viết – theo như xác nhận của GĐ Vietravel Lào Cai thì đã bị xử lý, kỷ luật và có nhân viên đã bị đuổi việc – thì mình hoàn toàn thấy ổn với hệ thống nhân viên của Vietravel. Ah, nói điều này cũng hơi quá, vì mình chưa thể làm việc hết với toàn bộ nhân viên. Nhưng với nhân viên mà mình đã làm việc cùng trong thời gian qua, mình đánh giá cao sự quan tâm của Vietravel đến những ý kiến, phản hồi từ khách hàng và cách Vietravel chăm sóc Khách hàng như thế nào.

Sau khi bài viết được lan truyền, Vietravel đã làm gì?

– Nhân viên kinh doanh Vietravel Nha Trang, Đà Nẵng,… đã trực tiếp làm việc với mình để hỏi han thêm và hỗ trợ mình trong việc đưa thông tin đến các lãnh đạo cao hơn để kịp xử lý. Bản thân họ cũng không muốn một con sâu làm rầu nồi canh.

– Nhân viên CSKH Vietravel HCM hẹn làm việc trực tiếp với mình. – mà chưa thấy 😀

– Bạn Vũ – người mình làm việc cùng trong suốt thời gian qua – cũng trực tiếp gọi điện, xin lỗi mình và mong mình thông cảm.

– Bạn CSKH Vietravel Lào Cai gọi điện xin lỗi mình và mong mình thông cảm.

– Giám đốc Vietravel Lào Cai gọi điện để xin lỗi, mong mình thông cảm và hứa sẽ xử lý từng cá nhân cụ thể có liên quan. Tất nhiên, không quên cảm ơn vì những đóng góp của mình. *uầy, được lãnh đạo cảm ơn thế thì thấy thích 😀 ít ra là lời mình nói ra còn có người nghe. hehe.*

– Lãnh đạo Vietravel Đồng Nai – đơn vị giới thiệu mình cho Vietravel Lào Cai – cũng đã sốt sắn để liên lạc mình, hẹn gặp mình để có thể nắm rõ hơn tình hình và chia sẻ kết quả xử lý các cá nhân có liên quan.

Đấy, nói chung là, sau khi cũng rình rang mấy ngày nay, với sự quan tâm đặc biệt từ các cấp của Vietravel và cộng đồng người yêu thích du lịch, mình quyết định đóng lại các thảo luận, chia sẻ liên quan đến chương trình vừa qua. Và từ đó, niềm tin của mình dành cho Vietravel đang có chiều hướng tích cực hơn. 😀 Còn tăng như nào thì…chả biết, khi nào có sử dụng tour lần nữa thì sẽ rì-viu so sánh sau. hehe

ko-ru-re-di-choi-bao-thi-di

Một vài con số coi cho dzui:

– Tổng số cuộc gọi từ Vietravel các cấp: 33 cuộc trong suốt 2 ngày 19-20 vừa rồi

– Tổng số nhân viên Vietravel khắp nơi nói chuyện với mình qua điện thoại, Facebook: 12

– Số lượt xem bài viết kia: 10,385 views

– Lượt Like: 2,195 likes

– Lượt comments trên blog của mình: 69 comments

– Lượt share từ FB mình: 32 shares

và nhiều lượt share/comment trên các groups khác mà mình không thể check được.

Related Posts